Ngọn Hải Đăng Đà Nẵng: Hải Đăng Tiên Sa đẹp Ngất Ngây Giữa Biển Trời

Ngọn Hải Đăng Đà Nẵng: Hải Đăng Tiên Sa đẹp ngất ngây giữa biển trời

Ngọn hải đăng Đà Nẵng – Tiên Sa đang là một địa điểm Check in hoàn toàn mới “rần rần”  và review tích cực nhất trong giới trẻ trong thời gian qua. Thêm ngay điểm đến này vào check list phải đến sẽ giúp chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn trở nên hấp dẫn và “để đời” hơn. Vậy ngọn hải đăng Tiên Sa vị trí ở đâu và có điểm gì đặc sắc mà khiến “tín đồ mê xê dịch “say đắm” đến vậy?

Lên ngon hải đăng ngắm toàn cảnh đẹp của biển Đà Nẵng

Tọa lạc tại Bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng, Hải Đăng Tiên Sa có chiều cao 15,6m và tầm nhìn 14 hải lý. Từ đây, bạn có thể thu phóng tầm mắt, bao trọn cảnh quan hùng vĩ của biển xanh của nhịp sống sôi động và cả những cây cầu “vĩ đại” dòng sông Hàn Nên thơ.

Thỏa thích check-in sống ảo khi đến Hải Đăng Tiên Sa - BĐSThuDauMot

Xác định tọa độ ngọn hải đăng Đà Nẵng

Ngọn hải đăng Đà Nẵng nào đẹp và được check in nhiều nhất?

Cách trung tâm thành phố khoảng 17km, ngọn hải đăng nằm trên bán đảo Sơn Trà. Đường đi khá dễ nhưng các bạn phải cẩn thận khi lái xe để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người nhé. Men theo đường Hoàng Sa hướng đi khu nghỉ dưỡng Intercotinental Đà Nẵng là bạn đã nhìn thấy được bảng hướng dẫn đường đi ngọn hải đăng.

Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng - Điểm check in cực CHILL cực CHẤT

Check – in tại ngọn hải đăng Tiên Sa ra sao?

Ngọn hải đăng Đà Nẵng nằm ở độ cao khoảng 233m so với mực nước biển, ngọn hải đăng này đã được chính tay người Pháp xây dựng vào thập kỉ cuối của thế kỉ XX. Do vậy đây được xem là ngọn hải đăng cổ nhất tại Việt Nam.

Xem thêm  Top 10 quán ăn ngon Đà Nẵng khách du lịch đừng nên bỏ lỡ

Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng - Điểm check in cực CHILL cực CHẤT

Ngọn hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng có chiều cao 15,6m, rộng khoảng 2,7m, có tầm nhìn khoảng 14 hải lí và chiều cao của tầm sáng là 238,4m. Cùng kết hợp với đèn sáng độc lập nên giúp cho hoạt động thuyền của Huế – Đà Nẵng được di chuyển và định hướng dễ dàng hơn. Ngoài ra, Hải đăng Tiên sâ Còn được đánh giá là 1 trong 9 điểm đến du lịch mới tại Đà Nẵng thu hút đông đảo giới trẻ.

Đứng ở đây check – in không được gì ngoài chụp kiểu gì cũng đẹp, tạo dáng sao cũng đẹp, chụp khung cảnh thôi cũng đẹp. Vậy nên các bạn hãy nhớ đến đây nha.

hải đăng Tiên Sa

View rừng và view biển đều có sẵn trong khung hình. Bạn có thể quay người một chút là đã có thêm thật nhiều kiểu ảnh độc đáo rồi. Ngọn hải đăng cũng được thành phố rất chăm chút, tân trang nên đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng chút nào.

Ở đây không qui định chụp thời gian nào là đẹp nhất cả. Nếu bạn đi sớm thì sẽ ngắm được bình minh, còn đi vào buổi chiều thì sẽ ngắm được hoàng hôn. Còn trong ngày bạn có thể phóng tầm mắt của mình để ngắm nhìn biển trời đất nước chúng ta. Được hôm trời trong, bạn có thể nhìn được rất xa luôn đấy.

hải đăng Tiên Sa

Ngắm non sông đất nước

Đứng ở đây cảm nhận được tình yêu quê hương đất nước càng được dâng trào hơn, nhìn thành phố yên bình từ trên cao sẽ cảm nhận được sự tách biệt của không gian ồn ào và tĩnh mịch. Nếu bạn là người bận rộn, muốn tìm một khoảng lặng thì hãy thử đến đây xem, chắc chắn tâm trạng sẽ tốt hơn rất nhiều, năng lượng được nạp lại và sẵn sàng chiến đấu với công việc tiếp.

Xem thêm  Những địa chỉ cung cấp dịch vụ in bạt Đà Nẵng bạn nên tham khảo 

Hải đăng Tiên Sa - địa điểm check in đẹp mê ly tại Đà Nẵng - 123tadi: Chia  sẻ kinh nghiệm du lịch

Ngọn Hải Đăng Đà Nẵng là điểm check-in, sống ảo nổi tiếng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Bạn đọc có thể dễ dàng tham khảo chi tiết ở bài viết này nhé. Đừng quên bỏ qua nếu có dịp ghé Sơn Trà. Đà Nẵng còn vô vàn điểm du lịch để khám phá, nếu bạn muốn biết thêm thì hãy nhấn ngay vào đây để được cập nhật mỗi ngày.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top