Bí Kíp đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Siêu Rẻ Dịp 20/10

Bí kíp để bạn có thể đặt phòng khách sạn vào các dịp lễ được nhận nhiều ưu đãi là gì? Làm sao để có ngày kỉ niệm ấn tượng với người bạn đời của mình? Hãy cùng xem những hướng dẫn về cách đặt phòng khách sạn Đà Nẵng mà bạn nên biết. Cùng tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam

Đặt phòng ngay bây giờ

Hanami Hotel Danang: Phát triển và hoàn hiện không ngừng để hòa nhập cùng  du lịch Việt Nam - Tổng cục Du lịch

Mặc dù còn một thời gian ngắn nữa mới đến ngày lễ 20/10, thế nhưng bạn nên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng ngay hôm nay để nhận được mức giá cũng như vị trí phòng thuận tiện nhất. Bạn biết đấy, thông thường vào các dịp lễ, tết thì không chỉ giá dịch vụ vui chơi mà dịch vụ phòng lưu trú cũng tăng đáng kể. Để biết cách làm sao để “săn” được giá rẻ, hãy nhấn ngay vào đây.

Tìm kiếm khách sạn từ sớm khi Đặt phòng khách sạn

Chắc bạn cũng biết là thành phố Đà Nẵng thường xuyên bị “cháy” phòng đúng không nào, để tránh điều ấy xảy ra thì bạn hãy chọn cho mình một khách sạn “ruột” để mỗi lần du lịch chỉ cần chạy ngay đến đó nhé. Hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè hoặc người thân đã từng đến Đà Nẵng du lịch.

Hanami Hotel Danang - Khách sạn Đà Nẵng chất lượng giá rẻ
Hanami Hotel Danang – Khách sạn Đà Nẵng chất lượng giá rẻ

Đã đến thành phố có bãi biển đẹp nhất hành tinh thì đương nhiên bạn cũng muốn ở khách sạn Đà Nẵng gần biển, thế nhưng thường thì giá sẽ bị chênh khá nhiều so với các khách sạn nằm sâu bên trong đấy. Vậy tại sao bạn không thử lưu trú tại khách sạn ở Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel, khách sạn chỉ cách biển khoảng 5 phút đi bộ nhưng bù lại bạn sẽ hưởng được giá tốt nhất, các dịch vụ chuẩn 3 sao với giá vô cùng hạt dẻ. Chưa kể bạn còn nhận được gói trang trí và ăn sáng, café miễn phí khi đặt phòng nữa đó.

Xem thêm  7 mẹo tiếp thị khách sạn vào mùa hè

Thử đặt phòng khách sạn Đà Nẵng qua các ứng dụng

Chắc cách này không còn xa lạ gì với các bạn nữa phải không, đặc biệt là các bạn trẻ. Có quá nhiều App mà chúng ta có thể lựa chọn và mức giá cũng không chênh lệch nhiều, bạn hãy tham khảo bài viết của Hanami về cách đặt phòng khách sạn qua App tại đây nhé!

Tham gia các chương trình tri ân khách hàng khi đặt phòng khách sạn

Cách này quả thật hay nhưng có một điều kiện là bạn phải là khách hàng trước đó của khách sạn. Không sao, ngay từ lần đặt tới đây, bạn hoàn toàn có thể tham gia vào khách hàng thân thiết để nhận được ưu đãi đặt phòng hoặc ưu đãi từ các dịch vụ mà khách sạn cung cấp.

TOP 5 kênh đặt phòng khách sạn Đà Nẵng uy tín - chất lượng | ZaloPay

Tham khảo các chương trình giảm giá phụ của khách sạn

Vào dịp lễ 20/10, có rất nhiều khách sạn cùng tung ra gói dịch vụ khuyến mãi nên bạn hãy hỏi trước nhân viên lễ tân nhé. Đặc biệt là các cặp đôi mới cưới hoặc yêu nhau. Tận dụng dịp này, các bạn hãy tranh thủ sắp xếp công việc và cùng nhau dạo chơi ở thành phố biển Đà Nẵng nhé.

Thành phố đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi được khách sạn ở Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel cập nhật thường xuyên tại đây. Ngoài ra nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch vô cùng đặc sắc và hấp dẫn khác thì hãy nhấn vào đây. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ cùng một nửa yêu thương nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top