Khám Phá Làng Bích Họa Tam Thanh Tam Kỳ

Khám phá làng bích họa Tam Thanh Tam Kỳ

Một địa điểm check-in nổi tiếng mà các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Đó là làng bích họa Tam Thanh Tam Kỳ với nhiều hình ảnh được các họa sĩ khắc họa vô cùng đẹp mắt. Nếu có dịp đến Đà Nẵng – Quảng Nam thì phải ghé ngay địa điểm này nhé.

Điểm check-in đầy sắc màu cho các bạn trẻ

Các bạn đã biết đến làng bích họa Tam Thanh duy nhất ở thành phố Hội An chưa, nếu chưa thì hãy cũng khách sạn gần biển Đà Nẵng Hanami Hotel khám phá xem nơi đây là đâu mà tại sao lại thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ như thế nhé!

Làng bích họa Tam Thanh | Điểm check-in mê hoặc nhất xứ Quảng

Làng bích họa Tam Thanh ở đâu?

Ngôi làng nhỏ nhắn và đáng yêu này nằm ở thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 70 km thôi. Nếu các bạn ghé qua Đà Nẵng để du lịch thì đừng bỏ lỡ địa điểm tham quan vô cùng độc đáo này nhé. Chỉ cần đặt phòng ở khách sạn Hanami Đà Nẵng thôi là tha hồ đi vi vu mọi chốn rồi.

Review làng bích họa Tam Thanh

Bảo tàng tranh khắc họa đời sống thường nhật miền biển

Những tấm hình chân thật được khắc họa trên tường nhà của người dân khiến bạn không thể nào bỏ qua. Những gam màu đa dạng sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng. Tất cả những hình ảnh thường nhật của người dân biển đều được thể hiện qua những hình ảnh tranh vô cùng chân thật này.

Làng bích họa Tam Thanh - Tam Kỳ
Làng bích họa Tam Thanh – Tam Kỳ

Điều này đã được các họa sĩ tài hoa vẻ nên làm cho du khách không thể nào bỏ qua. Nếu đã đến đây thì bạn không thể ngỡ ngàng với những bức họa ấn tượng này ở Tam Thanh nhé.

Xem thêm  Săn lùng Cầu Vòm Đồn Cả Đà Nẵng - Vẻ đẹp thiên nhiên như thước phim

Check-in, sống ảo con đường thuyền thúng độc lạ

Làng bích họa Tam Thanh, Tam Kỳ chắc chắn điểm check-in sống ảo không thể nào bỏ qua của du khách. Không chỉ các bức tranh được vẽ trên các bức tường nhà dân mà còn được thể hiện ngay trên thúng, thuyền tạo nên khung cảnh sống ảo cho du khách ghé đến tham quan nơi đây.

Làng bích họa Tam Thanh - Tam Kỳ
Check-in con thuyền thúng Tam Thanh

Thưởng thức đặc sản, ẩm thực tại biển Tam Thanh

Là vùng biển nên hải sản là thứ không thể thiếu. Ở nơi đây bạn có thể dễ dàng không thể bỏ qua những món hải sản tươi ngon. Dọc bờ biển có nhiều ăn hải sản với đầy đủ các món ăn ngon như cá mú hấp, sò điệp nướng mỡ hành, mực hấp,…

Món đặc sản ở Tam Thanh mà bạn không nếm thử sẽ rất tiếc đó là gỏi cá trích. Đây là món ăn mà bạn nên ăn để cảm nhận hết sự tươi ngon của món cá vừa được đánh lưới lên của người dân.

Làng bích họa Tam Thanh
Món gỏi cá trích thơm ngon nổi tiếng tại Tam Thanh

Làng bích họa Tam Thanh – khoảng trời của kí ức

Làng Tam Thanh được tạo nên nhờ đôi bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc vẽ nên, thế nên nơi đây thể hiện đậm sự giao thoa nghệ thuật của hai quốc gia, nghe đã thấy thú vị chưa nào? Chỉ sau tầm 4 tháng thôi mà từ một Tam Thanh dân dã đã trở thành làng bích họa Tam Thanh diễm lễ như ngày hôm nay.

Làng bích họa Tam Thanh - “Thiên đường” sắc màu Quảng Nam

Từ một ngôi làng ven biển chỉ có cá, tôm cua,… thì nay làng đã đón nhận rất nhiều sự yêu quí và quan tâm của du khách gần xa. Du khách khi đến đây không chỉ thỏa mãn được lòng đam mê nghệ thuật mà còn được đón nhận lòng hiếu khách của người dân nơi đây.

Cứ mỗi mét vuông ở đây là bạn đã có 7749 bức ảnh để khoe với bạn bè rồi, mà backgroud ở đây cũng chiều lòng  người lắm nha, dù cho bạn có mặc đồ gì thì cũng hợp rơ lắm. Với những bức ảnh dân dã thể hiện cuộc sống người Việt, các bạn chỉ cần bộ váy đơn giản hay maxi là có thể hòa nhập được với khung cảnh rồi, còn với những bức tranh vẽ trừu tượng thì quần đùi áo phông sẽ khiến bạn trở thành fashionista ngay.

Xem thêm  Công ty du lịch Đà Nẵng - Top đơn vị uy tín nhất

Làng bích họa Tam Thanh đẹp như cổ tích ở Quảng Nam - Báo Quảng Ninh điện tử

Về tới làng bích họa là cảm giác như tuổi thơ được ùa về luôn, nếu các bạn đã quen thuộc với Ngũ Hành Sơn, Hội An, biển Mỹ Khê thì đây sẽ là nơi đem lại cho các bạn cảm giác mới lạ và ấm áp vô cùng.

Làng bích họa Tam Thanh – ẩm thực luôn đầy ắp

Đến với làng chài thì làm sao có thể thiếu được các món hải sản phải không các bạn, nào tôm, nào cá, nào sò,… đã thế nơi đây còn có các món ăn địa phương cực kì nhiều luôn, ví dụ như bánh xoài, bánh đập,…

Vẻ đẹp cổ tích của Làng bích họa Tam Thanh - Du lịch mở Toàn Cầu | Tổ chức  tour chuyên nghiệp

Các bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bụng đói thôi là chuẩn không cần chỉnh luôn, đi về mà thích quá thì đừng quên phản hồi lại với Hanami Hotel Danang nha. Ngoài ra các bạn còn có thể tắm biển ở đây được nữa, nhưng nhớ là phải mặc áo phao và tuân theo chỉ dẫn của những người cứu hộ, và đừng quên không xả rác nha các bạn. Chúc các bạn có chuyến du lịch thật vui vẻ.

Làng bích họa Tam Thanh quả thật thú vị phải không các bạn? Quảng Nam – Đà Nẵng còn rất nhiều địa điểm du lịch vô cùng thú vị luôn. Khách sạn gần biển Đà Nẵng Hanami Hotel đã tổng hợp hết cho bạn tại đây rồi, hãy vào xem ngay nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top