Hấp Dẫn Phố ăn đêm Phạm Hồng Thái Đà Nẵng, Ngon Không Cưỡng Nổi

Hấp dẫn phố ăn đêm Phạm Hồng Thái Đà Nẵng, ngon không cưỡng nổi

Đến Đà Nẵng thì trải nghiệm các khu phố ăn đêm là điều không thể nào thiếu. Cùng vi vu và thưởng thức các món ăn vặt ở nơi đây là điều không thể thiếu. Vì thế, phố ăn đêm Phạm Hồng Thái là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ qua. Cùng tìm hiểu để biết được thông tin chi tiết ở bài viết này nhé!

Phố ăn đêm với nhiều món ngon hấp dẫn

Nếu bạn là một du khách phương xa hay chỉ ghé Đà Nẵng trong một đêm hoặc dài ngày, thì không thể không ghé đến phố ăn đêm Phạm Hồng Thái. Tại sao khách sạn biển Hanami giá rẻ lại nói như vậy, hãy cùng nhau tìm hiểu xem nha.

Phố ăn đêm Phạm Hồng Thái
Ẩm thực Phố ăn đêm Phạm Hồng Thái

Vị trí của phố ăn đêm Phạm Hồng Thái ở đâu?

Nếu các bạn đặt phòng ở khách sạn Hanami Đà Nẵng thì chỉ mất khoảng 15p đi ô tô là đến thôi, quá gần phải không nào? Phố ăn đêm nằm trên đường Phạm Hồng Thái, hoạt động từ khoảng 16h cho đến khuya nên các bạn cứ đói khi nào là ghé khi đó nha. Để tìm đường dễ hơn, các bạn có thể dò theo nhà hát Trưng Vương nha, bây giờ chúng ta cùng nhau vi vu xem ở đây có những món gì thôi nào.

Ăn gì, uống gì tại phố đêm Phạm Hồng Thái?

Nơi đây giống như quận 5 thu nhỏ của Sài Gòn vậy, phố ăn đêm phục vụ rất nhiều món ăn ngon và trong ấy đương nhiên sẽ có món Hoa rồi. Hanami chắc rằng dù bạn có kén ăn bao nhiêu đi chăng nữa thì vô đây sẽ khiến bạn no say quên lối về luôn.

Các món ăn địa phương không bao giờ thiếu được như mì Quảng, cao lầu, bánh xèo, bánh căn,… bên cạnh đó còn có những món ăn khác như hoàng thánh, phở gà, cơm chiên, cơm gà,… được nấu theo kiểu Hoa, không chỉ khiến người dân Đà thành ngất ngây mà còn gây nhung nhớ biết bao thực khách phương xa. Để ăn được nhiều món nhất, các bạn nhớ hãy chia nhau ra để gọi cho nhiều món nha.

Xem thêm  Bảng nội quy khách sạn là gì? Tại sao các khách sạn Đà Nẵng lại có bảng nội quy?
Phố ăn đêm Phạm Hồng Thái
Khám phá ẩm thực đa dạng ở khu phố ăn đêm Phạm Hồng Thái

Ăn chính xong xuôi, các bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là đến ngay hàng chè rồi, chè được nấu theo kiểu Hoa nên không quá ngọt đâu, chén chè cũng nhỏ nhỏ xinh xinh y như người Đà Nẵng vậy. Các bạn nên thử qua món chè hạt sen, chè mè đen, chè bắp là những món điển hình ở khu chợ, nhất là món chè hạt sen ở đây được nấu siêu mềm và thơm lắm.

Giá cả được niêm yết rõ ràng, thường một phần ăn chính dao động khoảng từ 35.000 – 50.000 đồng và phần chè khoảng 10.000 đồng, chè hạt sen là 15.000 đồng. Thức ăn đảm bảo vệ sinh mà lại ngon nên các bạn nhớ ghé qua để tự mình cảm nhận hương vị nhé.

Sau khi ăn xong ở phố ăn đêm Phạm Hồng Thái, các bạn có thể đi bộ ra rạp Trưng Vương để chụp hình, ở đó thường xuyên tổ chức những chương trình ca nhạc miễn phí nữa đó. Hoặc bạn có thể đi bộ một chút để ra sông Hàn chơi, tiện thể xem cầu Rồng phun lửa hoặc cầu sông Hàn quay vào dịp cuối tuần.

Nếu không thì các bạn có thể ra hoa viên cạnh tòa nhà hành chính của thành phố để hàn thuyên cùng bạn bè. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, thành phố Đà Nẵng về đêm rất đẹp đó, bạn đừng bỏ lỡ nha.

Các món chè ngon tại Phạm Hồng Thái Đà Nẵng

Phố ăn đêm Phạm Hồng Thái
Món chè ngon tại phố đêm Phạm Hồng Thái

Phạm Hồng Thái là một khu phố sầm uất và nổi tiếng với nhiều quán ăn, quán chè ngon tại Đà Nẵng. Dưới đây là một số quán chè đáng thử khi bạn đến Phạm Hồng Thái:

  1. Quán Chè Mâm Cúc: Quán chè nổi tiếng với nhiều loại chè truyền thống như chè đậu đỏ, chè bắp, chè mắm ruốc và chè bưởi. Chè ở đây được chế biến tỉ mỉ và có hương vị đặc trưng. Quán có không gian thoáng mát và nhân viên phục vụ nhiệt tình.

  2. Quán Chè Xanh: Quán chè Xanh đã tồn tại từ nhiều năm qua và luôn đông khách. Quán phục vụ nhiều loại chè ngon như chè trôi nước, chè bắp, chè đậu đỏ, chè thập cẩm. Chè ở đây thường có hương vị ngọt thanh, hấp dẫn.

  3. Quán Chè Quốc Huân: Quán chè nhỏ nằm trong khu Phạm Hồng Thái, được biết đến với chè mắm ruốc ngon. Chè mắm ruốc ở đây có vị ngọt, mặn và hòa quyện với hương vị đặc trưng của mắm ruốc. Quán có không gian nhỏ gọn và giá cả phải chăng.

  4. Quán Chè Hà An: Quán chè nổi tiếng với chè trôi nước và chè đậu đỏ. Chè ở đây được chế biến tỉ mỉ, bánh trôi mềm và nhân đậu đỏ thơm ngon. Quán có không gian thoáng đãng và phục vụ nhanh chóng.

Xem thêm  Các hoạt động chào mừng năm mới tại Đà Nẵng 2023

Lời kết

Vừa rồi là những thông tin thú vị về một góc nhỏ bé của Đà Nẵng, nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều điều ở nơi đây, hãy nhấn vào đây. Khách sạn Hanami Đà Nẵng giá rẻ luôn mang đến cho bạn các dịch vụ tốt nhất và thật nhiều thông tin du lịch nhanh cũng như mới nhất, chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top