Du Lịch Đà Nẵng Dịp Lễ 2 Tháng 9 Xem Lễ Hội Lân Sư Rồng Quốc Tế

Lễ hội lân sư rồng quốc tế dịp lễ 2 tháng 9 – Du lịch Đà Nẵng

Sự kiện không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Lễ hội lân sư rồng 2019 được tổ chức vào dịp lễ quốc khánh 2-9 nên rất thuận lợi cho việc du lịch. Đến với lễ hội, quý khách sẽ được thưởng thức “mai hoa thung trên nước”.

Lễ Lân Sư Rồng – Tổ chức tại Sun World Danang Wonders

múa lân tại lễ hội lân sư rồng quốc tế Đà Nẵng

Sun World Danang Wonders tọa lạc tại số 01 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng. Là điểm đến vui chơi sống ảo tại Đà Nẵng mà các bạn trẻ ưa thích. Mệnh danh là “công viên của các kỷ lục” nay càng đặc sắc hơn nữa khi sẽ là nơi diễn ra lễ hội lân sư rồng quốc tế. Lễ hội sẽ diễn ra từ 30/08 cho đến 02/09.

Lễ hội Lân Sư Rồng quy mô lớn nhất từ trước đến nay

múa lân tại lễ hội lân sư rồng quốc tế Đà Nẵng

Lễ hội lân sư rồng quốc tế 2019 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Sẽ có đến 54 đội tham gia. Trong đó 30 đội từ quốc tế và 24 đội trong nước. Hứa hẹn sẽ có nhiều màn trình diễn đặc sắc. Phải kể đến những đội nổi tiếng như: Quantan Builders Lion And Dragon Dance Club (Malaysia)-, Shenzhen yanluo Bilintang Dragon & Lion dance Group với đó là đội Tinh Anh Đường (Trung Quốc), đội Hào Dũng Đường (Việt Nam).v.v

Mai hoa thung trên nước

múa lân tại lễ hội lân sư rồng Đà Nẵng

Điểm nhấn của lễ hội lần này chính là phần thi ” mai hoa thung trên nước “. Các đội thi sẽ phải trình diễn trên sân khâu nước gồm 21 cọc sắc với chiều cao lên đến 3 mét trên nước. Chiều dài của sân khấu nước lên đến 14 mét trải dài theo bờ tây sông hàn ( từ đoạn công viên Sun World đến phía câu Tuyên Sơn ). Nội dung này thể hiện tính nghệ thuật đỉnh cao với độ khó không hề nhỏ. Là một thử thách lớn đòi hỏi người trình diễn phải có độ dẻo dai, tinh thần quả cảm, phối hợp ăn ý. Nên các đội lân sư rồng hứa hẹn sẽ cống hiến cho quý khách những màn trình diễn mãn nhãn nhất.

Xem thêm  1001 cách xử lí nhanh nhất khi bị mất hộ chiếu khi đi du lịch nước ngoài

Ngoài ra, khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển Hanami Hotel mách bạn rằng vào dịp lễ 2 tháng 9 tại công viên Châu Á Sun World có sale lớn dành cho các học sinh sinh viên toàn quốc và người dân Đà Nẵng đấy!. Chỉ đồng giá 50.000 đồng 1 vé. Nên không mỗi du khách mà nhất định người địa phương cũng dành chút thời gian ghé thăm lễ hội nha. Đối với người Quảng Nam và Huế thì giá vé cũng chỉ 100.000 đồng. Trẻ em dưới 1m thì miễn phí.

Khách sạn Hanami Đà Nẵng nằm tại số 61-63 Hoàng Kế Viêm. Vừa gần biển Mỹ Khê mà cũng khá gần công viên châu Á. Cả ngày vui chơi lễ hội , đếm về nghỉ tại Hanami thì còn gì bằng. Giá phòng rất chất trong mùa lễ này.

Hanami Hotel Danang

  • 61-63 Hoàng Kế Viêm, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn
  • Số điện thoại : (0236) 3952992 – Hotline: 0905432992
  • Email : contact@hanamihotel.com

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top