"Bỏ Túi" Bí Quyết Phượt Đà Nẵng An Toàn - HanamiHotel.Com

Đà nẵng là một thành phố xinh đẹp, nhộn nhịp và đầy hoa lệ. Với sự kết hợp giừa rừng núi trùng điệp, biển và đô thị tạo nên một Đà nẵng như một bức tranh vô cùng tráng lệ mà vẫn đầy lãng mạn hữu tình. Chính vì vậy, Phượt Đà nẵng luôn là cung đường mà các phượt thủ ưa thích sự trải nghiệm chắc chân muốn đi một lần.

Những điều cần lưu ý trước khi đi phượt tại Đà nẵng

Du lịch Đà nẵng Hội An

Bạn đang xem: “Bỏ túi” bí quyết phượt Đà Nẵng an toàn (https://hanamihotel.com/2019/phuot-da-nang-an-toan/)

Thời điểm nên đi Phượt tại Đà nẵng

Đà nẵng nằm trong  vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên quanh năm nhiệt độ không chênh lệch quá lớn giữa hai mùa mùa mưa và mùa khô. Chính vì vậy, thường vào mùa hè bạn có thể đến Đà nẵng sẽ bớt nóng hơn so với miền Bắc và vào mùa đông nơi đây khá ấm. Chính vì vậy, thường có thể đi du lịch Đà nẵng quanh năm. Trong đó cao điểm thường từ tháng 1- tháng 9 hằng năm. Đối với bạn nếu chọn du lịch tự túc bạn nên tránh đi vào mùa mưa sẽ mưa nhiều cản trở chuyến đi của bạn.

>>>Xem thêm: Kinh Nghiệm Đi Phượt đỉnh Quế – Tây Giang chi tiết nhất

Về phương tiện đi phươt Đà Nẵng:

Phương tiện đến Đà nẵng hiện nay hết sức đa dạng và thuận tiện cho các bạn chọn lựa. Nếu cung đường gần bạn có thể đi xe máy, ô tô. Với cung đường xa lời khuyên cho bạn nên đi tàu hoặc máy bay. Đặc biệt hiện nay với cung đường từ Hà nội hoặc TP HCM đi Đà nẵng bạn nên đi máy bay, vừa nhanh, thuận tiện mà vé khá rẻ, càng rẻ hơn nếu bạn săn được vé giá rẻ vào dịp ngoài Tết.

Ở Đà nẵng nên lựa chọn phương tiện gì?

Nếu bạn đi phượt bằng xe máy bạn có thể sử dụng chính xe máy đó để di chuyển vừa tiết kiệm mà bạn có thể chủ động đi nhiều nơi.

Bạn đang xem: “Bỏ túi” bí quyết phượt Đà Nẵng an toàn (https://hanamihotel.com/2019/phuot-da-nang-an-toan/)

Xem thêm  Top 6 đơn vị mổ mắt cận thị ở Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Bạn có thể thuê xe máy tại đây hoặc với cung đường ngắn có thể gọi taxi để đi. Ở Đà nẵng cũng đã có dịch vụ Grabbike và Carbike giá rẻ để bạn có thể chủ động book và đi. Cơ sở vật chất tại Đà nẵng đươc đầu tư rất đồng bộ nên đường xá hết sức đẹp, thuận tiện và dễ di chuyển.

>>> Xem thêm: Khám phá ngay thánh địa vui chơi của dân phượt: Ghềnh Bàng – Đà Nẵng

Lựa chọn khách sạn khi phượt Đà Nẵng tại đây

Dù là du lịch tự túc tuy nhiên đến với Đà nẵng bạn có thể thuê khách sạn 3 sao, 4 sao với giá khá tiết kiệm mà phòng ốc chất lượng.

Để đảm bảo chắc chắn có phòng và đúng phòng mà bạn mong muốn, view đẹp bạn nên tiến hành lên kế hoạch và đặt phòng trước trên Website của các khách sạn.

Một số khách sạn gần điểm du lịch, dịch vụ chu đáo với giá rẻ bạn nên tham khảo như:

Khách sạn Hanami Hotel: Khách sạn chỉ cách biển Mỹ khê chưa đầy 500, gần các điểm du lịch là khách sạn có cơ sở vật chất mới, dịch vu và an ninh đáng tin cậy. Có thêm quầy bar, nhà hàng phục vụ cho bạn. Để đặt phòng bạn có thể liên hệ trực tiếp quầy lễ tân:  (084)0236 952 992 hoặc lên website https://hanamiHotel.com để xem và đặt phòng

Địa điểm tham quan du lịch Đà Nẵng
Các địa điểm tham quan du lịch

Đến Đà nẵng điều đầu tiên bạn nên đi thăm quan đó là thành phố Đà nẵng và Sông Hàn. Dạo quanh một vòng thành phố để trải nghiệm cuộc sống của con người và đô thị ở nơi đây. Đến đây chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao Đà nẵng trở thành “ Thành phố đáng sống nhất Việt nam”

Các địa điểm mà bạn nên ghé khi đến Đà Nẵng

Ngắm Đà nẵng về đêm bên bờ sông Hàn và những cây cầu

phượt Đà Nẵng
Khung cảnh đẹp lãng mạn của thành phố Đà Nẵng lúc xế tà

Những cây cầu tại Đà nẵng bắc qua sông Hàn đã trở thành nét đặc trưng trong lòng khách thập phương. Đến với Đà nẵng vào ban đêm bạn sẽ thấy rõ được thành phố lung linh sắc màu. Ánh sáng từ những cây cầu và dọc qua hai bên bờ sông tạo nên một vẻ đẹp hiếm có vô cùng rực rỡ.

Ghé thăm bãi biển đẹp và Bán đảo Sơn trà 

Đà nẵng với bờ biển trải dài, nước trong xanh, sóng dịu nhẹ luôn là điểm thu hút khách du lịch mỗi độ hè về. Bạn đi du lịch phượt thì chắc chắn bãi biển Đà nẵng là nơi bạn không được bỏ qua.

Xem thêm  Quà tặng thầy cô - Top 20 món quà ý nghĩa nhất nên tặng thầy cô giáo

Một số bãi biển nôi tiếng tại Đà nẵng như: Bãi biển Mỹ Khê, Bãi biển non nước, Bãi biển khu bán đảo Sơn Trà, Bãi biển rạm Nam Ô…

Ngoài ra trên bán đảo Sơn Trà với quy hoạch trở thành khu nghĩ dưỡng cấp cao bán đảo có hệ thông khu vui chơi, bãi biển, nhà hàng, resort vô cùng sang trọng. Trên bán đảo còn có chùa Linh Ứng- một trong những ngôi chùa nổi tiếng tại Việt nam.

Tham quan Bà nà Hills

Phượt Đà Nẵng
Cầu Vàng Bà Nà hills Đà Nẵng

Bà nà Hills là khu tổ hợp vui chơi và du lịch. Tại nơi đây với cảnh sắc núi rừng thiên nhiên hùng vĩ đi kèm là tòa nhà mô phỏng theo kiến trúc Pháp hết sức cổ kính. Nếu bạn ưa thích trò chơi cảm giác mạnh thì Bà nà Hills là thiên đường giải trí cho bạn với hệ thống trò chơi mạo hiểm hiện đại.

Đừng quên ghé qua khu Ngũ Hành sơn

Ngũ hành sơn với đặc trưng là làng đá mỹ nghệ nơi đây sản xuất sản phẩm mỹ nghệ từ đá hết sứ tinh xảo. Bạn có thể thảo sức ngắm và mua về làm quà cho bạn bè và người thân. Ngoài ra ở đây cũng có ngôi chùa cổ kính có niên đại lâu năm đó là chùa Hang.

Phượt Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn

Đối với việc ăn uống khi đi phượt tại Đà nẵng nên ăn gì ngon, bổ rẻ bạn có thể tham khảo các bài về ẩm thực Đà nẵng tại đây

Tổng kết

Đà nẵng thực sự là thành phố đáng đến và trải nghiệm một lần. Du lịch tự túc Phượt Đà Nẵng đang là điểm đến được các bạn trẻ cô cùng ưa thích. Nếu bạn muốn đi và trải nghiệm thì đừng chần chừ gì nữa hay xách balo và đến Đà Nẵng ngay đi nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top