Du Lịch Đà Nẵng Cuối Năm Có Những Gì đặc Sắc? - Hanamihotel.com

Du lịch Đà Nẵng cuối năm có những gì đặc sắc?

Đà Nẵng là điểm du lịch đầy hấp dẫn hàng đầu miền trung, là nơi tập trung những bãi biển đẹp, những cảnh quan hùng vĩ thơ mộng, những món ẩm thực đặc biệt. Hãy check ngay những điểm du lịch Đà Nẵng đẹp ngất ngây tại thành phố đáng sống này nhé!

Đà Nẵng là một điểm hẹn du lịch hấp dẫn tại bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt trong dịp cuối năm thì nơi đây lại càng trở thành điểm dừng chân đầy lý tưởng cho du khách khi thường xuyên diễn ra những hoạt động du lịch hấp dẫn, những chương trình ưu đãi tuyệt vời. Nếu bạn đang có dự định du lịch Đà Nẵng để khám phá thành phố đáng sống này, một vài gợi ý sau sẽ giúp bạn có cho mình chuyến đi hoàn hảo nhất!

DU LỊCH ĐÀ NẴNG - THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG

Du lịch Đà Nẵng cuối năm thường xuyên diễn ra những hoạt động du lịch hấp dẫn

Lý do nên chọn du lịch Đà Nẵng cuối năm

– Thời tiết có nắng nhẹ, khí hậu mát mẻ để du khách có những chuyến đi thoải mái, có thể tự do tham quan ở bất cứ đâu.

– Thời điểm này sẽ có nhiều món ẩm thực đầy hấp dẫn như đồ nướng, ốc hút, các món lẩu, hải sản, bánh…hứa hẹn sẽ tăng thêm phần đặc sắc cho chuyến đi của bạn.

– Vào những ngày hơi lạnh có thể mang đến những trải nghiệm đầy thám hiểm trong sương mù khi leo lên đỉnh Bà Nà Hill hoặc chìm trong làn biển trắng xóa tựa chốn bồng lai.

– Du khách sẽ có cơ hội đón giáng sinh tại Đà Nẵng tràn ngập suốt mọi con đường và có cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Những đến điểm hấp dẫn quên lối về khi đi du lịch Đà Nẵng cuối năm

* Địa Điểm chơi khi du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm

1. Asia Park – Sunworld Đà Nẵng Wonders

Vòng quay mặt trời ở đà nẵng - aisia park da nang
Asia Park – Sunworld Đà Nẵng Wonders

Có thể thấy đây là một kỳ quan nhân tạo hết sức tuyệt vời và cũng như là cái hồn của Đà Nẵng. Nơi sở hữu các hệ thống trò cho giải trí cực kỳ hấp dẫn để mang đến những phút giây trải nghiệm khó thể nào quên. Tại địa điểm này bạn có thể dạo quanh một vòng để ngắm các vườn hoa, tận hưởng không khí trong lành và sau đó tham gia một số trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh hay mạo hiểm, rùng rợn.

Xem thêm: CẤT TÚI NGAY 10 ĐỊA CHỈ MÓN NGON CHỈ NGƯỜI ĐÀ NẴNG MỚI BIẾT

2. Bảo tàng 3D TrickEye – Điểm hấp dẫn cho du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm

Bảo tàng 3D TrickEye Đà Nẵng và bạn gái xinh đẹp

thằng nhỏ chụp hình tại Bảo tàng 3D TrickEye Đà Nẵng

Nếu là một bạn trẻ thích sống ảo thì đây đích thị là nơi bạn phải ghé chân. Tại bảo tàng này, bạn có thể tận mắt và tân tay chiêm ngưỡng những tác phẩm họa 3D cực kỳ ấn tượng, độc đáo và không gì tuyệt vời hơn khi sống ảo để có những bức hình đẹp nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể hóa thân thành các nhân vật cổ tích, các nhân vật xứ sở thần tiên, các loài động vật, các nhân vật nổi tiếng và dạo bước vào những khu rừng bí ẩn, giữa những lăng mộ Ai Cập cổ đại …

Xem thêm  Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng độc đáo có một không hai

3. Suối khoáng Thần Tài – Địa điểm không thể bỏ qua trong kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

cảnh đẹp tại Suối Khoáng nóng núi thần tài đà nẵng

Suối khoáng Thần Tài có vị trí nằm ngay khu du lịch sinh thái bảo tồn Bà Nà Núi Chúa. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên đẹp tựa chốn thần tiên, có núi non hùng vĩ hoang dã khiến bạn vừa có thể chiêm ngưỡng và khám phá vừa hòa mình và thư giãn trong những hồ bùn.

4. Làng bích họa Tam Thanh – Nơi check in sống ảo độc đáo nhất

bạn gái xinh chụp ảnh tại làng bích họa tam thanh đà nẵng

Đây là ngôi làng bích họa đầu tiên tại Việt Nam dựa trên hình mẫu của ngôi làng bích họa Hàn Quốc. Các bức họa được khắc họa bằng những nét vẽ phóng khoáng đầy nghệ thuật, được khoác lên mình những lớp sơn đẹp mắt để trở thành bức tranh đầy sáng tạo và xuất sắc.  

* Điểm ăn uống ở Đà Nẵng

1. Bánh xèo miền Trung – món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm

bánh xèo đà nẵng miền trung việt nam

Bánh xèo ở Đà Nẵng đậm vị miền trung và luôn chiếm được nhiều sự yêu mến của du khách. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn việc cuốn những chiếc bánh vừa dai vừa giòn rụm lại vừa thơm phức vào nước chấm đậm đà sền sệt để tận hưởng được cái ngon xuất sắc. Nếu bạn đang có dự định du lịch Đà Nẵng thì hãy bỏ túi ngay cho mình địa chỉ này.

  • Địa chỉ: 280/14 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

2. Mỳ quảng Bếp Trang –  món ăn đặc trưng của người Đà Nẵng

mỳ quảng bếp trang đà nẵng

Trong hàng loạt các gợi ý về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì món Mỳ quảng luôn được nhắc đến là món ăn đặc trưng của người Đà Nẵng và là món ẩm thực được yêu thích nhất khi đi du lịch Đà Nẵng. Những sợi mỳ mềm mại sẽ được thêm các loại nhân khác nhau từ ếch, thịt gà, ram, cá lóc, thịt bò, tôm, trứng…và chan thêm một chút nước dùng đậm đà thơm cay sẽ mang đến một khẩu vị cực kỳ đáng nhớ. Ăn mỳ quảng sẽ kèm theo một chút rau sống, ớt xanh, nước mắm và bánh đa giòn rụm.

  • Địa chỉ: 24 Pasteur, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

3. Bún chả cá 109 – Hương vị ngon nức tiếng của xứ biển

quán bún chả cá ngon tại đà nẵng

Đi du lịch Đà Nẵng mà không ăn bún chả cá thì sẽ là một thiếu sót. Là thành phố biển nên chả cá ở đây được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo mang đến hương vị ngọt thanh và dai rất hoàn hảo.Một tô bún chả cá ngon đúng điệu sẽ bao gồm măng tươi, bí đỏ, su hào, cà chua, chả cá và một ít ruốc để nhấn nhá khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi!

  • Địa chỉ: 09 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

4. Hải sản Thời Cổ Đà Nẵng – Đặc sản Đà thành

quán hải sản ngon ở đà nẵng

Đà Nẵng là thành phố biển nên đến du lịch Đà Nẵng không thể không ăn hải sản. Các món hải sản tại đây được lấy trực tiếp từ ngư dân nên rất tươi ngon. Đồng thời các món được tẩm ướp và chế biến đặc biệt nên mang đến những hương vị khác biệt không thể chối từ. Hơn hết, bạn có thể tự lựa chọn các loại hải sản và yêu cầu chế biến theo khẩu vị của mình, vậy nên còn chờ gì mà không thưởng thức!

  • Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Cứ mỗi khi giao mùa, Đà Nẵng lại như khoác lên mình một tấm áo mới và chứa đựng một vẻ đẹp mới. Người ta chẳng bao giờ nhàm chán khi lựa chọn nơi đây làm điểm đến cho mỗi kỳ nghỉ dưỡng. Với những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng ở trên, hãy lựa chọn Đà Nẵng dịp cuối năm để một lần được trải nghiệm sự mới mẻ của thành phố xinh đẹp này nhé!

Xem thêm  Đổi tiền đô ở tiệm vàng Đà Nẵng được không?

Hãy đặt phòng ngay khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ Hanami Hotel Danang để kỳ nghỉ của bạn được trọn vẹn.

Nguồn https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top