Khám Phá Ngay Thánh địa Ghềnh Bàng - Đà Nẵng Vui Chơi Của Dân Phượt

 

ghenh bang 2

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng là địa điểm yêu thích của dân phượt. Bởi đến đây bạn vừa được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên vừa chơi thỏa thích. Cùng tìm hiểu những nét thú vị của điểm đến này cùng khách sạn biển Đà Nẵng Hanami giá rẻ ngay!

Tổng quan ghềnh Bàng Đà Nẵng

Địa chỉ 

Bán đảo Sơn Trà, gần biển Mỹ Khê cách Đà Nẵng 20 km 

Thời gian hoạt động 

Tự do 

Giá vé tham quan

Miễn phí 

Thời điểm 

Từ tháng 2 – tháng 8 

Liên hệ 

089 89 89 039 

Vị trí của Ghềnh Bàng – Đà Nẵng

ghenh bang da nang

 

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 20 km, vì vậy nên bạn hãy đặt phòng ngay tại khách sạn Hanami ven biển để thuận tiện hơn trong chuyến đi. Nằm trên bán đảo Sơn Trà, phong cảnh nơi đây mang dáng vẻ hoang sơ, quyến rũ đến lạ lùng. Không phải ai cũng đủ định lực để cưỡng lại vẻ đẹp phong tình nơi đây.

Bán đảo Sơn Trà qui tụ rất nhiều điểm đến du lịch thú vị, hòa mình với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại và thoải mái. Ngoài ghềnh Bàng, các bạn còn có thể khám phá một vài địa điểm khác như Chùa Linh Ứng, cây đa trăm tuổi, đỉnh Bàn Cờ,…

Cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, đẹp ngây ngất lòng người

Thiên nhiên ưu ái ban tặng Ghềnh Bàng Tại Đà Nẵng với bãi đá dài nối đuôi nhau ôm lấy bờ biển chừng 2 km. Ánh nắng chiếu xuống khiến cho cảnh đẹp thêm phần rực rỡ. Lác đác những lều chõng, bạt dựng trại hay bóng dáng của ngư dân cũng góp thêm phần sự hoang sơ của Ghềnh Bàng.

Xem thêm  Top 10 công ty dịch thuật Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín nhất

gb3

Sở dĩ Ghềnh Bàng là điểm đến lý thú dành cho phượt thủ. Bởi điểm đặc biệt ở đây là vẻ đẹp được giữ gần như nguyên vẹn. Mà đối với những con người thích xê dịch thì tìm đến khám phá nét đẹp nguyên thủy của cảnh vật là thích thú hơn cả.

Ngoài ra nếu bạn không thích tung tăng dưới nước mà thích sự tĩnh tâm trong tâm hồn thì câu cá là thú vui tao nhã. Bởi việc câu cá đòi hỏi tính kiên nhẫn, sự tĩnh tâm nên vì thế bạn được giải tỏa rất tốt. Nếu may mắn thì bạn sẽ bắt được cá để thưởng thức vị ngon cùng bạn bè, chiến hữu của mình.

gb2

Nếu ban ngày có thể câu cá, tắm biển, lặn ngắm san hô thì ban đêm bạn sẽ hào hứng với cắm trại qua đêm. Dám chắc rằng việc cùng bạn bè đóng đô tại Ghềnh Bàng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Bên lửa trại bập bùng cùng nhau ca hát, tâm sự trải lòng, cảm xúc như lắng đọng lại.

gb4

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Lưu ý khi du lịch Đà Nẵng Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng là địa điểm thu hút khách du lịch Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ biết đến. Nếu bạn có dự định đến địa điểm này để trải nghiệm thì bạn cần chú ý đến các điểm sau đây:

  • Đường đến ghềnh Bàng rất dốc, đá dễ trơn trượt. Hãy di chuyển chậm, an toàn và mang theo giày thể thao để có độ ma sát cao.
  • Bảo vệ môi trường, không xả rác xuống biển và các khu vực lân cận.
  • Xem dự báo thời tiết trước khi khởi hành, tránh mưa hoặc bão có thể làm chuyến du lịch của mình bị gián đoạn.
  • Chuẩn bị chu đáo các vật dụng qua đêm về lều trại như túi ngủ, đèn pin,… Và đồ ăn, thức uống và các dụng cụ cần thiết khác. Đừng quên mang theo thuốc chống côn trùng, muỗi vào ban đêm.
  • Dự định trong ngày thì bạn nên chọn thời gian phù hợp, đi sớm để ngắm bình minh hoặc chiều không quá tối để ngắm hoàng hôn nhưng không bị muộn.
Xem thêm  Top 10 nơi sửa khóa Đà Nẵng chuyên nghiệp mà bạn cần biết

Đà Nẵng còn có vô vàn địa điểm khác đang chờ đón các bạn. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch và những món ăn ngon hơn nữa, thì hãy nhấn ngay vào đây nào! Chúc các bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ và an toàn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top