Có Nên Lựa Chọn Buffet Tại Khách Sạn Đà Nẵng Hay Không?

Sắp tới bạn có chuyến đi Đà Nẵng thì có nên lựa chọn buffet tại khách sạn Đà Nẵng hay không? Đây là vấn đề được nhiều du khách thắc mắc. Việc lựa chọn khách sạn có phục vụ buffet hay không được nhiều du khách cân nhắc nhằm đảm bảo chi phí mà vẫn đảm bảo có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì thế hãy cùng Hanami Hotel tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Phòng khách sạn Đà Nẵng thường bao gồm ăn sáng buffet nhưng mà…

Câu hỏi này thường được mọi người đặt ra khá nhiều trong mỗi chuyến đi du lịch hoặc công tác của mình, các bạn thì sao? Hãy cùng khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel tìm hiểu xem các bạn có nên dùng buffet được phục vụ sẵn tại nhà hàng không nha.

quay sushi va sashimi

Tưởng được miễn phí buffet nhưng sự thật là…

Thông thường khi các bạn đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng thì sẽ được miễn phí phần ăn buffet. Nhưng thật ra nó đã được tính sẵn ở trong giá tiền phòng của bạn rồi và đương nhiên chi phí cũng không hề rẻ một chút nào hết. Thậm chí còn bị kê mắc hơn so với giá gốc nếu bạn mua riêng buffet nữa đó.

Chưa kể, khách sạn còn thường xuyên sử dụng nghệ thuật sắp đặt như để đồ ăn ngon ở vị trí khuất tầm nhìn của khách, để có thể giảm tải được lượng tiêu thụ thức ăn, hoặc để những món rẻ tiền bên cạnh những món ăn đắt tiền. Hay sử dụng “chất độn” như đặt những thức uống có ga ở những vị trí mà bạn dễ nhìn thấy nhất, khiến bạn dễ bị “no hơi”. Ngoài ra, không hiếm các trường hợp sau khi dùng buffet thì du khách bị ngộ độc và gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Xem thêm  Top 7 cách phòng chống virus Corona khi du lịch ngày xuân

Tăng thời gian ở khách sạn và kích thích tiêu tiền

Giả sử như bạn đi 2 người nhưng chỉ được khuyến mãi 1 phần buffet mà thôi, hoặc bạn có thêm trẻ em đi cùng thì đương nhiên bạn sẽ phải trả thêm khoản phí rồi. Tất cả đều nằm trong chiến dịch Maketing của khách sạn cả.

Screenshot 1

Thế nhưng du khách vẫn thường nhầm rằng khách sạn sẽ miễn phí hết phần ăn cho cả gia đình của mình, vậy nên các bạn hãy chao đổi thật kĩ với khách sạn trước khi ghé đến nghỉ dưỡng nha.

Chất lượng thực phẩm ???

Chắc bạn cũng nghe được vài ba vụ việc ngộ độc thực phẩm hay rối loạn tiêu hóa nhẹ vì ăn buffet rồi chứ? Có nhiều khách sạn vì lợi nhuận mà họ đã sử dụng lại những nguyên liệu cũ để giảm giá thành và tăng lợi nhuận, vả lại với việc phục vụ cho rất nhiều thực khách trong một ngày thì không thể  đảm bảo rằng sẽ xảy ra sai xót phải không các bạn.

nghi luan ve tinh can than trong cuoc song

Trong khi đó, nếu bạn đã đến Đà Nẵng du lịch vậy thì tại sao bạn không đi ra các quán ăn, nhà hàng được phục vụ siêu ngon và siêu tươi mà khách sạn Đà Nẵng gầnbiển Hanami Hotel đã giới thiệu. Chúng ta vừa được ăn ngon và còn đảm bảo vệ sinh nữa, có rất nhiều món ăn no, ăn vặt, ăn chơi… luôn chờ đợi các bạn đến thử đó.

Hanami Hotel – luôn đảm bảo sức khỏe cho bạn

Bạn biết không, nếu bạn lưu trú tại khách sạn Hanami thì bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm của chúng tôi. Bởi luôn có đội ngũ nhân viên được đào tạo tay nghề chuyên nghiệp cùng nguyên liệu tươi ngon sẵn sàng phục vụ các bạn, ngoài ra mỗi sáng bạn đều được một li café miễn phí, quá hời luôn phải không nào. Đây là thực đơn tại Hanami Hotel – luôn đảm bảo trải nghiệm ẩm thực với các món ăn địa phương nổi tiếng, các bạn hãy tham khảo xem nhé, đảm bảo ngon khó cưỡng.

Xem thêm  Dịch vụ đổi tiền ở sân bay Đà Nẵng - thông tin chi tiết nhất

70476317 737165533403071 1620574405836931072 n

Đặt hàng qua App, tại sao không?

Các bạn không quên các App đặt hàng siêu nổi tiếng với vô vàn combo khuyến mãi siêu khủng như: Delivery Now, Grab Food, Go Viet,… Đặc biệt hơn, khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mượn dụng cụ ăn ăn uống để bạn tha hồ tận hưởng vị ngon đó. Trời ơi, đây là một món hời chứ không còn là một món ăn nữa!

Khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami giá rẻ chỉ cách biển khoảng 5 phút đi bộ, không gian thoáng đãng, an ninh đảm bảo và ngay trung tâm của khu ẩm thực, nhất định sẽ khiến bạn hài lòng trong suốt chuyến du lịch của mình. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng, hãy nhấn ngay vào đây. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top