[Chia Sẻ] Kinh Nghiệm ăn Chơi ở Khu Du Lịch Sinh Thái Lái Thiêu Đà Nẵng

[Chia sẻ] Kinh nghiệm ăn chơi ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng từ A-Z

Đà Nẵng nổi tiếng là thiên đường du lịch với nhiều địa điểm du lịch chất lượng. Một trong nhiều địa điểm du lịch Đà Nẵng mà cụ thể là du lịch sinh thái Đà Nẵng đang nhận được đông đảo sự quan tâm đó là khu du lịch sinh thái Lá Thiêu Đà Nẵng. Khu sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng phù hợp với nhóm du lịch đông người ví dụ như nhóm các bạn học sinh, sinh viên, nhóm gia đình, nhóm công ty,…

Khu sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng là một điểm du lịch còn khá mới trên bản đồ du lịch Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 30km về phía Tây, thuộc địa phận xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, khu sinh du lịch thái Lái Thiêu Đà Nẵng có tổng diện tích khoảng 50 ha và được đi vào hoạt động năm 2017.

khu du lịch sinh thái lái thiêu đà nẵng

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng có vị trí gần với khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills, Suối Đôi, Suối Hoa, Ngầm Đôi… rất thuận tiện cho du khách tham quan. Hơn thế nữa nơi đây còn thu hút đông đảo du khách bởi cảnh quan thiên nhiên gần gũi mang nhiều nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ, mang lại cảm giác thích thú cho khách du lịch. Nếu bạn còn đang lăn tăn về địa điểm du lịch Đà Nẵng này thì hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Khu sinh thái Lái Thiêu từ A – Z dưới đây nhé:

1, Đường đến khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng

  • Địa chỉ cụ thể: thôn Phú Túc, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Số điện thoại: (0236) 3 56.5678 – 0916.56.56.78
  • Email liên hệ: info@khudulichsinhthailaithieu.com

Vì khu du lịch sinh thái Lái Thiêu chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Tây nên khách du lịch hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe ô tô riêng, xe ô tô gia đình hoặc xe khách. Đường đến khu khu du lịch sinh thái Lái Thiêu cũng khá thuận lợi, hơn nữa trong quá trình di chuyển du khách còn có thể thưởng thức các cảnh đẹp đặc sắc trên đường bởi nơi đây cũng là một địa điểm trọng điểm của du lịch sinh thái Đà Nẵng nên rất được quan tâm.

2, Giá vé khi vào khu du lịch sinh thái Lái Thiêu

giá vé khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng

Những người chủ đầu tư cải tạo và xây dựng khu du lịch sinh thái Lái Thiêu với mong muốn mở ra không gian trong lành, thân thiện với môi trường nên luôn tập trung vào tiêu chí xanh – sạch – đẹp. Chính vì lẽ đó mà giá vào cửa ở đây cũng khá “thân thiện” với du khách. Giá vé được chia thành 2 khu vực, cụ thể: 

Xem thêm  Hòn Kẽm Đá Dừng - Ninh Bình thu nhỏ của Quảng Nam

Giá vé vào cổng khu sinh thái Lái Thiêu:
– Người lớn: 50k – 80k/người.
– Trẻ nhỏ: 30k – 50k/bé.
– Vé gửi ô tô: 30k/xe. Giá vé hồ bơi trong khu sinh thái Lái Thiêu:
– Người lớn: 40k – 50k/người.
– Trẻ nhỏ: 30k – 40k/người.
– Thuê đồ bơi nam & nữ: 15k – 20k/bộ

Giá vé trên được đánh giá là phù hợp với tất cả các đối tượng, đặc biệt rất tiện nếu du khách đi tham quan và nghỉ dưỡng theo nhóm nhỏ.

3, Trải nghiệm gì ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu?

thiên nhiên ở hu du lịch sinh thái Lái Thiêu

Chính vì nơi đây được xây dựng với nền tảng là phong cách nông thôn vùng Tây Nam Bộ nên du khách sẽ thấy hào hứng khi được trải nghiệm cuộc sống nông thôn yên bình, giản dị trái ngược hoàn toàn vưới tấp nập, áp lực ngoài kia. 

vườn hoa quả ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng

Trải nghiệm đầu tiên không thể bỏ qua chính là trải nghiệm chăm sóc vườn cây ăn quả. Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu đặc biệt chú trọng phát triển hệ thực vật xanh, bằng chứng là vườn cây ăn quả khổng lồ. Tại vườn cây ăn quả này có trên 120 loại cây ăn quả khác nhau, trong số đó có nhiều loại cây ăn quả quý hiếm, khó tìm, thậm chí nơi đây còn được Guiness Việt Nam ghi nhận là khu du lịch nhiều giống cây ăn quả nhất Việt Nam. 

Du khách có thể hòa mình cùng vào thiên nhiên cung những  hàng cây cỏ ngát xanh, mộng mơ, thăm quan, chăm sóc, tự tay hái cho mình những loại quả quý hiếm và thưởng thức chúng. 

Một trải nghiệm cực kỳ thú vị nữa mà du khách có thể tham gia đó là tham quan văn hóa của người dân tộc Cơ Tu. Để giúp du khách có nhiều trải nghiệm đáng nhớ, những người đầu tư khu du lịch sinh thái Lái Thiêu đã lên kế hoạch xây dựng lại khu văn hóa của người dân tộc Cơ Tu trong những căn nhà cổ kính độc đáo. Biến nơi này trở thành không gian lưu giữ và bảo tồn các nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc Cơ Tu.

Xem thêm: KHÁM PHÁ TOP 7 KHU DU LỊCH SINH THÁI Ở ĐÀ NẴNG ĐÃ ĐI LÀ KHÔNG MUỐN VỀ

4, Chơi gì khi đến khu du lịch sinh thái Lái Thiêu?

vui chơi ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu quả không hổ danh là khu du lịch sinh thái Đà Nẵng trọng điểm, bởi nơi đây không chỉ có cảnh quan tuyệt vời mà còn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

Xem thêm  Thông tin chi tiết vé máy bay Tết đi Đà Nẵng mới nhất 2023

Du khách có cơ hội tham gia vào những trò chơi mang dấu ấn của vùng nông thôn dân dã như: Câu cá, thả diều, chèo thuyền, tắm suối, cắm trại,…

Hầu hết những trò chơi này đều phù hợp với các nhóm du lịch với nhiều người, một số trò chơi có tính chất tập thể giúp gắn kết mọi người lại với nhau. Nếu du khách đi nghỉ theo mô hình gia đình và có trẻ nhỏ thì cũng không cần lo lắng, bởi ở đây có một vài khu trò chơi dành riêng cho trẻ em cụ thể là sở thú và vườn trẻ thơ. Hai khu vui chơi này rất thú vị, hơn thế nữa môi trường ở đó còn giúp các bé có thêm nhiều trải nghiệm cũng như kiến thức về thế giới thực vật, về thiên nhiên rộng lớn. 

5, Ăn uống gì khi đến khu du lịch sinh thái Lái Thiêu?

Vì đây là khu du lịch theo mô hình miệt vườn nên chắc chắn du khách sẽ được trải nghiệm nhiều thức uống từ hoa quả, trái cây quý hiếm và chất lượng cao.

Kết hợp với các hoạt động câu cá thì du khách còn có cơ hội thưởng thức các sản phẩm do chính mình kiếm được như: ốc, cá, tôm, ếch,…

Bên cạnh đó vưới không gian rộng lớn và các dịch vụ cung cấp thực phẩm ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu thì du khách hoàn toàn có thể thiết kế một bữa ăn ngoài trời lý tưởng.

Hi vong, Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ – Hanami Hotel Da Nang đã chia sẻ kinh nghiệm cần thiết trước khi bạn đến tham quan ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu. Nếu bạn đang chuẩn bị du lịch Đà Nẵng thì hãy tham khảo khu du lịch sinh thái này nhé! Hi vọng bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời!  

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top