Bàn Than - Hòn Non Bộ Khổng Lồ Trên Vùng Đất Quảng

Bàn Than – Hòn Non Bộ Khổng Lồ Trên Vùng Đất Quảng

Đối với những bạn yêu thích vẻ đẹp chân chất, bình dị của thiên nhiên thì có lẽ khó có thể bỏ qua địa điểm du lịch Bàn Than được đâu nha. Vậy nơi đây có điều gì làm nên chất riêng, sự thu hút lạ lùng đến vậy, hãy cùng khách sạn biển ven biển Hanami Hotel Đà Nẵng tìm hiểu ngay thôi nào!

Hãy cùng di chuyển đến Bàn Than nào!

Vị trí này không xa trung tâm thành phố Đà Nẵng lắm, nếu bạn đặt phòng tại khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami thì sẽ rất tiện lợi cho chuyến đi của bạn đó. Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển về hướng thành phố Tam kỳ của Quảng Nam và rẽ vào hướng bãi tắm Tam Thanh. Nơi ấy rất gần làng Bích họa Tam Thanh, nếu bạn nào yêu nghệ thuật thì đừng bỏ lỡ nha. Sau đó bạn bắt phà tại bến Tam Tiến của xã Tam Hải là đã đến được với ghềnh đá Bàn Than rồi đó.

Bàn than Đà Nẵng
Bàn than Đà Nẵng

Để đến được Bàn Than bạn sẽ phải đi phà nên hãy chuẩn bị tâm lý trước và thuốc say phà nếu cần thiết. Đây cũng là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với những bạn nào chưa từng thử qua phương tiện đường thủy.

Xem thêm: Khám phá ngay thánh địa vui chơi của dân phượt: Ghềnh Bàng – Đà Nẵng

Những điều thú vị chỉ có tại Bàn Than

Tại Bàn Than có 2 bãi biển cực kỳ đẹp, đó là bãi Bắc và bãi Nồm. Không chỉ là bãi tắm thông thường, ở đây còn có vô vàn các mỏm đá to lớn, hình thù kì lạ và vươn ra ngoài biển. Nơi đây có rất nhiều hình thù độc lạ được tạo nên từ các khối đá như: bạch tuộc, cá mặt quỷ, sò,… Không chỉ là những cụm đá lộ thiên, mà ở dưới mặt nước biển kia còn có vô vàn các cụm đá nhỏ khác. Thế nên khi nước thủy triều lên xuống cũng là lúc các mảng rêu xanh rờn được lộ ra, làm tăng thêm vẻ đẹp thơ mộng tại nơi đây hơn.

Xem thêm  Khu du lịch Hòa Bắc tuy lạ mà quen, nhưng vẫn gây sốt giới trẻ Đà Thành
Bàn than Đà Nẵng
Bàn than Đà Nẵng

Các bạn nào muốn tìm địa điểm để cắm trại hay picnic thì khách sạn Đà Nẵng Hanami Hotel rất mong bạn sẽ tới đây một lần. Bạn sẽ ngậm ngùi tiếc rằng vì sao mình đã không đặt chân tới đây sớm hơn đó. Nước biển hiền hòa, người dân thân thiện, cảnh sắc hữu tình thật sự rất phù hợp để tụ tập đám bạn và hàn huyên tâm sự.

Ẩm thực đậm vị biển

Về ẩm thực ở Bàn Than thì không còn gì để bàn nữa rồi, giá cả phải chăng vì nơi đây chưa bị du lịch hóa. Bạn tha hồ lựa chọn những món được chế biến theo dạng: hấp xả, xào hành tỏi, nướng mỡ hành,… Chỉ cần mỗi bạn dắt túi 100k thôi là hải sản bao la luôn nha.

Kinh nghiệm khám phá ghềnh đá Bàn Than

Lựa chọn thời gian đẹp: Mùa hè là thời gian đẹp nhất để bạn có thể đi biển. Thời tiết dễ chịu, trong lành, hoạt động vui chơi khám phá ngoài trời.

Ghềnh đá Bàn Than vẫn chưa áp dụng thu phí cho khách tham quan. Do đó, bạn sẽ không mất phí vào chơi chỉ cần chuẩn bị đủ tài chính để ăn uống, di chuyển và thời gian để được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp ở nơi đây.

Đặc sản ẩm thực phải thưởng thức khi đến Bàn Than: Đến Bàn Than thì bạn không thể bỏ qua hải sản tươi ngon ở nơi đây. Đây là vùng đất được thiên nhiên ưu ái không chỉ có phong cảnh đẹp mà nguồn hải sản vô cùng phong phú. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tham quan nhất định phải thưởng thức.

Xem thêm  6 địa điểm hẹn hò Đà Nẵng lý tưởng nhất

Lời kết

Không chỉ ở những nơi xa mới có cảnh đẹp, thức ăn ngon mà tại ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng cũng có vô vàn những địa điểm ăn uống hấp dẫn, những quán café “xịn xò”, những khu vui chơi lành mạnh và cực chill. Tất cả đã được khách sạn ven biển Hanami Hotel Đà Nẵng giá rẻ tổng hợp tại đây. Chúc các bạn có chuyến đi du lịch vui vẻ!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top